Trung vệ Milan Skriniar và những thông tin chuyển nhượng

 Thông tin chuyển nhượng của cầu thủ Milan Skriniar được đông đảo người hâm mộ đá bóng quan tâm tới. Cùng đi tìm hiểu chi tiết nhất thông tin này qua bài viết dưới đây nhé.

Tiểu sử sơ lược về trung vệ Milan Skriniar

Cầu thủ Milan Skriniar được sinh vào ngày 11 tháng 2 năm 1995 tại Slovakia. Anh bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp từ vị trí trung vệ của CLB Inter Milan, đội tuyển bóng đá quốc gia Slovakia.

Trung vệ Milan Skriniar là một trong những cầu thủ có nhiều thành tích nổi bật trong những năm quan. Hiện tại, anh đang là một trong những trung vệ sáng giá nhất ở Châu Âu và được rất nhiều CLB “dòm ngó” hiện nay.

Sự nghiệp câu lạc bộ của Milan Skriniar

Milan Skriniar khởi đầu sự nghiệp bóng đá của mình tại đội bóng ở quê nhà là FK Ziar nad Hronom. 

Sau đó, anh chuyển đến MSK Zilina. Thời gian 4 năm rưỡi thi đấu cho Zilina, Milan Skriniar đã ra sân được 93 lần và ghi 13 bàn thắng. Anh đã hỗ trợ rất lớn giúp Zilina giành được chức vô địch bóng đá quốc gia Slovakia cũng như cúp Quốc gia Slovakia.

Đến năm 2016, Milan Skriniar chính thức chuyển đến thi đấu cho Sampdoria với hợp đồng 4.5 năm.

….

HLV Erik ten Hag cần thêm trung vệ

Theo truyền thông Anh, Man Utd vừa triển khai kế hoạch chiêu mộ Milan Skriniar, một trong những trung vệ được đánh giá cao nhất bóng đá châu Âu hiện nay.

Skriniar có hợp đồng với Inter đến 2023 và hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn. Vì thế, đội bóng Italy đang cân nhắc bán cầu thủ người Slovakia để đầu tư vào các mục tiêu khác (Manuel Akanji là một giải pháp).

Gần đây, Man Utd có được chữ ký của Lisandro Martinez. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn cần thêm trung vệ vì Raphael Varane có vấn đề thể lực, trong khi Harry Maguire tiếp tục gây thất vọng.

Trong trường hợp có được Skriniar, HLV ten Hag có thể đẩy Lisandro Martinez lên đá tiền vệ phòng ngự. Đây là vai trò quen thuộc của cầu thủ người Argentina trong thời gian đầu đến Ajax.

…..

Chi tiết xem tại: https://linkxemtructiep.com/trung-ve-milan-skriniar-chuyen-nhuong/


Nhận xét