Joao Felix trận đầu khoác áo Chelsea nhận ngay thẻ đỏ

 Cầu thủ Joao Felix có màn ra mắt tồi tệ với trận đầu khoác áo câu lạc bộ Chelsea đã phải nhận thẻ đỏ. Cùng đi nhìn lại trận đấu và mà thể hiện của Joao Felix qua bài viết dưới đây nhé.

Joao Felix trận đầu khoác áo Chelsea- thảm họa đã xảy ra

Trận đấu giữa Chelsea vs Fulham diễn ra tối 12/1. Tiền đạo trẻ Joao Felix trận đầu khoác áo Chelsea đã để lại ấn tượng không tốt đẹp. 

Ở ngay phút thứ 57, đường chuyển của Kalidou Koulibaly đã tới Joao Flex. Nhưng cầu thủ này đã có hành động đậy mạnh vào ống đồng của Tete ở pha tranh chấp bóng này. Phía Fulham cũng gây sức ép để trọng tài David Coote phạt nặng Flex.

Tấm thẻ đỏ đã được rút ra cho tiền đạo Chelsea. Joao tỏ ra chán nản và rời sân. Cầu thủ này là người đầu tiên bị tước quyền thi đấu ngay ở trận ra mắt giải Ngoại Hạng Anh

Giống trận Tottenham đối đầu với Man City năm 2014, Federico Fazio cũng là cầu thủ nhận thẻ đỏ ngay ở trận đầu ra mắt. Và quyết định của trọng tài hoàn toàn đúng. 

….

Như vậy, Chelsea thua sáu trong tám trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng một, hòa một). Đây là số trận thua nhiều nhất mà họ phải nhận qua 8 trận kể từ tháng 12/1993.

Nếu tính riêng Ngoại hạng Anh, Chelsea đã thua bảy trận mùa này, bằng với số trận thắng, bên cạnh bốn lần chia điểm. CLB thành London giậm chân ở vị trí thứ mười với 25 điểm, kém nhóm dự Champions League 10 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

Những kết quả này khiến HLV Graham Potter chịu nhiều áp lực. Những tuần qua, HLV người Anh liên tục phát biểu rằng dẫn dắt Chelsea là công việc khó khăn, muốn sự kiên nhẫn, ủng hộ của người hâm mộ, ban lãnh đạo. Bản giao kèo của Potter còn hạn tới hè 2027, khi ông được chủ sở hữu mới Todd Boehly trao hợp đồng 5 năm để thế chỗ Thomas Tuchel.

….

Chi tiết xem tại: https://linkxemtructiep.com/joao-felix-tran-dau-khoac-ao-chelsea/


Nhận xét