Tiền đạo Mahrez tỏa sáng giúp Man City thắng Chelsea

 Man City đã có chiến thắng tối thiểu trước Chelsea nhờ pha tỏa sáng lập công của tiền đạo Mahrez. Cùng đi nhìn lại trận đấu qua bài viết dưới đây nhé.

Diễn biến trận thắng của Man City trước Chelsea  

Trận đấu với Man City ở vòng 19 Premier League chính là trận đấu căng thẳng nhất với Chelsea ở thời điểm hiện tại. Dù rất cần điểm để cải thiện thành cuộc thi kể từ đầu mùa giải đến nay nhưng “The Blues” rất khó đạt được mục tiêu do phong độ cuộc thi bất ổn. 

Trước khi điểm qua thông tin về Mahrez tỏa sáng trận thắng Chelsea, giúp Man City giành 3 điểm thì hãy cùng theo dõi diễn biến trận đấu. 

Ở chiều ngược lại, đối thủ của họ Man City cũng quyết tâm giành lấy chiến thắng để nuôi hy vọng bảo vệ thành công của nhà vua. Hơn 20 phút đầu tiên của trận đấu diễn ra hơi nhạt và không có cú bứt phá hay bàn thắng nào. 

Điều đáng chú ý nhất trong nửa đầu hiệp 1 chính là Chelsea đã bất hạnh thay 2 người. Ngay đầu trận, Sterling phải rời sân sau một cú va chạm với đồng đội. Không lâu sau thì Pulisic phải nhường chỗ cho Chukwuemeka làm vết thương. 

….

Có thêm 3 điểm từ vòng 19 Premier League, Man City củng cố chắc chắn vị trí nhì bảng với 39 điểm, hơn hai đội xếp sau là Newcastle và Man Utd 4 điểm.

Man City rút ngắn khoảng cách với Arsenal xuống còn 5 điểm. Ở vòng đấu 20 diễn ra vào ngày 14/1, Man City sẽ thi đấu với Man Utd.

…..

Chi tiết xem tại: https://linkxemtructiep.com/tien-dao-mahrez-toa-sang-tran-thang-chelsea/


Nhận xét