Ronaldo phát biểu ngớ ngẩn ngày ra mắt Al Nassr

 Mới đây tại buổi lễ ra mắt của cầu thủ Ronaldo tại câu lạc bộ Al Nassr anh đã có những phát biểu được cho là ngớ ngẩn và bị nhiều người mỉa mai. Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Ronaldo phát biểu ngớ ngẩn ngày ra mắt Al Nassr

Mới đây thì Ronaldo – cầu thủ giành được 5 quả bóng vàng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng trị giá 173 triệu bảng/năm. Ronaldo đã bay đến Ả rập xê út vào ngày 3/1 và được rất đông người hâm mộ chào đón. Tiền đạo này đã có một buổi kiểm tra y tế trước khi ra mắt chính thức. Tuy nhiên trong buổi họp Ronaldo phát biểu ngớ ngẩn ngày ra mắt Al Nassr.

Đầu tiên anh khó xử khi một loạt các nhà báo hô vang “Siuuu”- cách ăn mừng nổi tiếng của CR7 trong nhiều năm qua. Nó đã lan truyền trên khắp các sân vận động và trở nên như một cơn sốt. Đã trải qua hơn một thập kỷ mà cầu thủ này dùng bàn ăn mừng này.

…..

Trong Họp báo Ronaldo lại có phát biểu đầy ngớ ngẩn. Anh cho rằng Saudi Arabia nằm ở Nam Phi thay vì châu Á. Cụ thể, chân sút người Bồ Đào Nha nói: "Đến Nam Phi thi đấu không phải là đoạn kết trong sự nghiệp của tôi. Tôi không lo lắng với những gì mọi người bàn tán. Tôi đã đưa ra quyết định và tôi có trách nhiệm với công việc của mình".

Các CĐV chia sẻ lại khoảnh khắc kể trên của Ronaldo lên mạng xã hội. Một số người còn tếu táo muốn gửi tấm bản đồ thế giới để siêu sao sinh năm 1985 học lại kiến thức địa lý.

Ngoài ra, Ronaldo còn cho biết rằng nền bóng đá Saudi Arabia rất mạnh. Lý do bởi Saudi Arabia là đội duy nhất đánh bại được nhà vô địch World Cup 2022 - Argentina.

…..

Chi tiết xem tại: https://linkxemtructiep.com/ronaldo-phat-bieu-ngo-ngan-ngay-ra-mat-al-nassr/


Nhận xét