Pep Guardiola tự nhận là thiên tài sau khi Thắng Chelsea

 HLV Pep Guardiola đã nói đùa rằng ông là một thiên tài sau khi hai cầu thủ vào sân và giành chiến thắng trước Chelsea. Cùng đi nhìn lại trận đấu và màn phỏng vấn của Pep Guardiola sau trận đấu qua bài viết dưới đây nhé.

HLV Pep Guardiola tự nhận là thiên tài trong trận thắng của Man city 

CLB Man city đã có một trận thắng không đơn giản trước ông lớn Chelsea. Man city đã bị cầm chân trong suốt hiệp 1 với tỷ số là 0-0. Sang hiệp đấu 2, HLV Guardiola đã có những thay đổi tích cực trong chiến thuật. Hai cầu thủ vào sân là  Riyad Mahrez và Jack Grealish. 

Cặp đôi này đã phối hợp nhịp nhàng mà có màn mở tỷ số 1-0. Trước quyết định mang tính sống còn này HLV Pep Guardiola tự nhận là thiên tài. Sự thay đổi ở phút chót 87 đã làm nên lịch sử cho đội bóng Man City. 

HLV trưởng tài năng có nói đã dự kiến đưa cầu thủ Mahrez vào sân ở hiệp đầu tiên. Nhưng ông vẫn thấy tiếc cho cầu thủ Joao Cancelo. Bởi anh ấy đã phải thi đấu ở vị trí không đúng với khả năng của mình. 

Các cầu thủ đã phải đá không đúng sở trường của mình. Ông cũng nghiêm túc nhận lỗi sai của đội bóng mình. Họ đã không chơi tốt ở hiệp 1. Hiệp 2 thì có khởi sắc hơn. Man city đã  thi đấu với sức mạnh tiềm ẩn bên trong. Những gì mà toàn bộ học trò của HLV Guardiola thể hiện xứng đáng nhận được trọn 3 điểm. 

….

Phỏng vấn HLV Pep Guardiola sau trận đấu

Chiến thắng này giúp Man City thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 5 điểm và HLV Guardiola trong buổi họp báo sau trận đã nói đùa rằng: "Tôi là một thiên tài" khi đề cập đến việc thay đổi người mang tính bước ngoặt của trận đấu.

Sau lời nói đùa này, HLV Guardiola thừa nhận: "Trong hiệp một, chúng tôi không tạo ra được nhiều sức ép, lối chơi pressing quá kém và thiếu tổ chức. Mọi thứ đều cẩu thả, chúng tôi không có nhịp điệu, khi chúng tôi đến những vị trí mà chúng tôi chơi không tốt.

…..

Chi tiết xem tại: https://linkxemtructiep.com/pep-guardiola-tu-nhan-la-thien-tai/


Nhận xét