Người trong cuộc nói gì khi Hải Phòng thua siêu cúp

 Trận tranh siêu cúp Quốc Gia đã diễn ra giữa câu lạc bộ Hải Phòng và Hà Nội, phần thắng đã thuộc về Hà Nội với tỉ số 2-0. Hôm nay hãy cùng Link Xem Trực Tiếp đi nhìn lại trận đấu và những phát biểu sau trận đấu nhé.

Nhìn lại Trận đấu Hà Nội vs Hải Phòng

CLB Hà Nội

Không thể phủ nhận những nhà đương kim vô địch của V.league 2022 là đội có phong độ tốt nhất. Tất cả các cầu thủ trong đội hình đá chính đều có phong độ ổn định, mọi nỗ lực đều đã được đền đáp bằng chức vô địch vừa qua.

Sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán, toàn đội đã có quãng thời gian nghỉ dài, để có tinh thần tốt nhất bước vào trận siêu cúp. Và với tinh thần đó đã khiến đội Hải Phòng thua siêu cúp mùa giải 2022.

CLB Hải Phòng

Với hàng loạt danh hiệu đạt được trong mùa giải vừa qua, có thể nói rằng CLB đất cảng hoàn toàn có cơ sở chiến thắng. Trong tháng 10 năm 2022, CLB đã giành được 2 danh hiệu CLB xuất sắc nhất.

….

HLV Chu Đình Nghiêm đã có phát biểu hết sức bất ngờ sau khi đội nhà Hải Phòng FC thua trận. Theo đó, nhà cầm quân quê Thanh Hóa nhấn mạnh đội đương kim Á quân V.League chỉ đặt mục tiêu trụ hạng ở mùa giải mới.

"Tôi từng nói Hải Phòng FC thăng hoa ở mùa giải 2022 nhưng đó chỉ trong thời gian nhất định thôi" - ông Nghiêm nói về đội bóng từng so kè từng điểm số với Hà Nội FC ở mùa giải trước: “Nhiều cầu thủ năm ngoái giúp đội thành công nay đều ra đi và chưa có ai thay thế. Chúng ta phải xác định đội không còn thăng hoa và sẽ phải chắt chiu từng điểm để đua trụ hạng".

Hàm ý của cựu HLV Hà Nội FC rằng, đội bóng đất Cảng đã 'thay máu' lực lượng mùa này khi đã có nhiều trụ cột ra đi, trong đó phải kể đến Bùi Tiến Dụng, Châu Ngọc Quang, Moses Oloya hay Rimario Gordon -Vua phá lưới V.League 2022 với 17 bàn.

….

Chi tiết xem tại: https://linkxemtructiep.com/hai-phong-thua-sieu-cup/


Nhận xét