Jorginho rời Chelsea dưới hình thức chuyển nhượng tự do

 Thông tin cầu thủ Jorginho rời Chelsea kết thúc hợp đồng và nằm trong tình trạng chuyển nhượng tự do. Cùng đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Jorginho rời Chelsea khi kết thúc hợp đồng vào tháng 6/2023

Hợp đồng giữa hai bên sẽ kết thúc vào mùa hè  tháng 6 năm 2023. Không có sự thỏa thuận giữa các điều khoản gia hạn hợp đồng. Vì vậy mà Chelsea buộc phải mất trắng ở thương vụ này. Kết quả của cuộc đàm phán là Jorginho rời Chelsea. 

Chelsea đã phải lên phương án thuyết phục hai cầu thủ khác là Mason Mount và Kante ở lại cống hiến cho câu lạc bộ. Jorginho có thể tự do đàm phán với các câu lạc bộ nước ngoài khác. Trong đó có CLB Napoli đang xúc tiến giành chữ ký của tiền về này về với Serie A. 

Vào năm 2018 qua, cầu thủ Jorginho đã rời khỏi đội bóng Naples để trở về gia nhập với CLB Chelsea. Bản hợp đồng đó có trị giá là 50 triệu bảng Anh. Lúc này anh cũng góp công cho CLB đăng quang ngôi vô địch ở giải Champions League, Europa League, World Cup giữa các CLB và siêu cup Châu Âu. 

…..

Hiện Jorginho có quyền tự do đàm phán với các đội bóng ngoài nước Anh. Napoli đang xúc tiến thương lượng kéo tiền vệ này trở lại Serie A.

Năm 2018, Jorginho rời đội bóng thành Naples để gia nhập Chelsea với bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng. 

Tại đây, anh đã giúp CLB đăng quang Champions League, World Cup các CLB, Europa League và Siêu cúp châu Âu.

Mặc dù vậy, phong độ Jorginho sa sút khá nhiều ở mùa giải này. Điều đó khiến ban lãnh đạo The Blues không mặn mà giữ chân anh.

….

Chi tiết xem tại: https://linkxemtructiep.com/cau-thu-jorginho-roi-chelsea/


Nhận xét