De Gea ở lại MU chấp nhận giảm sâu mức lương hiện tại

 Thông tin thủ thành xuất sắc De Gea chấp nhận giảm lương để gia hạn hợp đồng đối với chủ sân Old Trafford được đông đảo người hâm mộ bóng đá quan tâm. Cùng Link Xem Trực Tiếp đi tìm hiểu chi tiết về thông tin này qua bài viết dưới đây nhé.

De Gea ở lại MU chấp nhận giảm lương

Hiện tại thì De Gea ở lại MU chính là một trong các thủ môn kỳ cựu và hàng đầu tại MU. Vào thời điểm năm 2019 anh chàng 31 tuổi này quyết định ký thêm hợp đồng 4 năm với Quỷ Đỏ. Và nhận một mức lương trên trời không có một thủ môn nào đạt được tại các đội bóng khác (375.000 bảng/tuần).

Như đã nói thì De Gea không có vấn đề gì tại MU nhưng các vị lãnh đạo thì không hài lòng. MU muốn thảo luận với cầu thủ này về vấn đề giảm lương trong thời gian tới. Và cầu thủ người Tây Ban Nha này cũng rất vui vẻ ngồi vào bàn đàm phán và sẵn sàng thương lượng. Chấp nhận cắt giảm đến 40% mức lương so với hiện tại về mức 200.000 bảng/tuần.

Và thông tin đáng chú ý khi một đội bóng của thủ đô Tây Ban Nha cũng đang mong muốn đưa anh trở lại đội bóng của thủ đô. Chí ít là thời kỳ hiện tại anh đang có phong độ cực kỳ cao. Nên chắc chắn chủ quản của CLB Old Trafford cũng sẽ phải suy nghĩ cũng như cân nhắc. Và về phía cầu thủ cũng đưa ra mong muốn gắn liền với sự nghiệp quần đùi áo số của mình. Tuy nhiên tất cả các thông tin De Gea ở lại MU đều chưa chính thức cho đến khi hợp đồng kết thúc.

….

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, De Gea thổ lộ: "Tôi hy vọng sẽ tiếp tục gắn bó cùng MU. Old Trafford chính là ngôi nhà thứ hai của tôi.

Bản thân đã ở đây nhiều năm và tôi luôn cảm thấy hạnh phúc. Về hợp đồng, mọi thứ khá dễ chịu. Tôi chỉ tập trung vào tập luyện và thể hiện những gì tốt nhất trên sân cỏ. Chắc chắn các cuộc đàm phán sẽ kết thúc tốt đẹp."

Dù phong độ sa sút thời Solskjaer nhưng De Gea đã trở lại với hàng loạt màn trình diễn đỉnh cao dưới triều đại mới Erik ten Hag.

Đến thời điểm hiện tại, người gác đền Tây Ban Nha đã giữ sạch lưới 8 trận tại Ngoại hạng Anh 2022/23. Gặp Bournemouth mới đây, De Gea có 3 pha cứu thua ngoạn mục.

….

Chi tiết xem tại: https://linkxemtructiep.com/de-gea-o-lai-mu-chap-nhan-giam-sau-muc-luong/


Nhận xét