Chelsea muốn bán Chalobah

 Mới đây nhiều động thái cho thấy câu lạc bộ Chelsea đang muốn bán Chalobah sau khi chiêu mộ những ngôi sao nổi tiếng khác. Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn thông tin này qua bài viết dưới đây nhé.

Chalobah phải chia tay Chelsea do Chelsea muốn bán Chalobah

Chelsea đang tiếp tục bạo chi tiền và đang tạo nên một kỳ chuyển nhượng tháng Giêng một cách bùng nổ nhất có thể. Trong những diễn biến mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận việc của đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ phải Malo Gusto với mức phí rơi vào khoảng tầm 30 triệu Euro.

Tuy nhiên, việc chiêu mộ hàng loạt những ngôi sao này trong thời gian ngắn buộc The Blues bắt buộc phải bán đi một số cái tên nằm ngoài kế hoạch nhằm cân bằng tài chính của mình. Theo tiết lộ từ David Ornstein, không loại trừ khả năng họ sẽ phải chia tay ngôi sao cây nhà lá vườn Trevoh Chalobah trước khi phiên chợ Đông này khép lại. Khả năng cao Chelsea muốn bán Chalobah.

Chalobah đang nổi lên dưới thời Thomas Tuchel. Cầu thủ người Anh này có thể đảm nhận được nhiều vị trí từ trung vệ và hậu vệ phải cho đến tiền vệ phòng ngự.

…..

Chalobah gia nhập học viện đào tạo trẻ của Chelsea khi mới 8 tuổi. Tháng 6 năm 2016, Chalobah ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Chelsea. Ngày 27 tháng 4 năm 2017, Chalobah là người mở tỷ số trận đấu chung kết lượt về giữa đội trẻ Chelsea vs đội trẻ Man City, góp công lớn giúp Chelsea vô địch FA Youth Cup lần thứ 4 liên tiếp.

Từ năm 2018 đến 2021, Chalobah được Chelsea đem cho mượn ở các CLB: Ipswich Town, Huddersfield Town và Lorient. Kết thúc hợp đồng cho mượn với Lorient, hậu vệ này trở lại Chelsea tham gia chuyến tập huấn trước thềm mùa giải 2021/2022.

….

Chi tiết xem tại: https://linkxemtructiep.com/chelsea-muon-ban-chalobah/


Nhận xét