Cập nhật các tình tiết mới quanh việc Alexander Đặng rời Nam Định

 Thông tin vụ lùm xùm xoay quanh cầu thủ Alexander Đặng và câu lạc bộ Nam Định được người hâm mộ thể thao cả nước quan tâm. Cùng đi tìm hiểu những tình tiết mới nhất qua bài viết dưới đây nhé.

Cập nhật lý do khiến Alexander Đặng rời Nam Định?

Alexander Đặng đã chia sẻ lý do đột ngột rời CLB Nam Định sau khi đến với đội bóng được vỏn vẹn 1 ngày. Các cụ thể: 

“Sau vài tuần đàm phán với phía CLB Nam Định, tôi đã quyết định tới Việt Nam vào ngày 15/12/20222 và gia nhập đội bóng vào 16/12/2022. Hợp đồng được ký kết không chỉ là văn bản pháp lý mà còn tạo niềm tin cho đôi bên. 

Theo quy định có trong hợp đồng, tôi sẽ nhận được khoản phí lót tay khi tới CLB vào ngày 16/12/2022 nhưng điều này không được tuân thủ. Việc bắt đầu một mối quan hệ bằng cách phá vỡ các thỏa thuận có trong hợp đồng không hề tốt một chút nào.”

Phía tiền đạo Việt kiều cũng cho biết anh đã nỗ lực nhằm giải quyết vấn đề nhưng nhận lại là sự không dứt khoát của đội bóng. Vì thế mà chân sút 33 tuổi đã quyết định rời Việt Nam để trở về Nha Uy. 

…..

Chiếu theo hợp đồng đã ký kết nên đội chủ sân Thiên Trường từ chối thanh toán nhưng vẫn thể hiện sự thiện chí bằng việc chi trả trước tiền thuê nhà cho cựu cầu thủ Lysekloster IL (hạng Nhất Na Uy).

Ngoài ra, tiền đạo sinh năm 1990 cũng chưa thể chứng minh được bản thân là cầu thủ gốc Việt. Chi tiết này vô cùng quan trọng, bởi đó là yếu tố tiên quyết để Nam Định đăng ký Alexander Đặng với tư cách là cầu thủ Việt kiều trong mùa bóng tới.

….

Chi tiết xem tại: https://linkxemtructiep.com/alexander-dang-roi-nam-dinh/


Nhận xét