Các cầu thủ thay đổi như thế nào dưới thời Park Hang Seo

 Với sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã làm các cầu thủ Việt Nam thay đổi như thế nào? Cùng đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Sự nghiệp của những cầu thủ nào đã thay đổi dưới thời HLV Park Hang Seo

Nguyễn Quang Hải

Cầu thủ đầu tiên chúng tôi muốn nhắc đến không ai khác chính là Nguyễn Quang Hải.  Từ một cầu thủ không có gì nổi bật tại Sea Games 2017. Quang Hải tỏa sáng đúng nghĩa lập tức trở thành trụ cột của đội tuyển quốc gia cũng như đội tuyển U23 đi chinh chiến tại các giải đấu khu vực như : AFF Cup, Asian Cup và vòng loại World Cup 2022. Chúng ta vẫn còn nhớ như in những màn trình diễn đẹp mắt của Quang Hải tại Asian Cup 2018.

Tuy anh không to con và chiều cao nhỏ nhưng anh sở hữu phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời, nhãn quan chiến thuật tốt. Để rồi từ đấy kết liễu đối thủ bằng những pha bóng chết người. Đặc biệt, anh có khả dứt điểm và sút phạt bằng chân trái tuyệt đỉnh. Hiếm có cầu thủ nào có khả năng ghi bàn như vậy. Vì thế anh là sự lựa chọn, là quân át chủ bài của Huấn luyện viên Park Hang Seo.

Phan Văn Đức

Phan Văn Đức cũng là một cái tên thăng tiến vượt bậc dưới thời HLV Park. Từ chỗ cầu thủ vô danh, Văn Đức được HLV Park trọng dụng ở nhiều giải đấu. Tiến bộ của Văn Đức cũng được khẳng định ở môi trường CLB khi anh là nhân tố chủ chốt của SLNA qua nhiều mùa giải.

Nguyễn Hoàng Đức

Nguyễn Hoàng Đức là phát hiện mới của HLV Park khi tuyến tiền vệ tuyển Việt Nam cần đổi mới. Điểm chung của cả Hùng Dũng lẫn Hoàng Đức là đều đạt danh hiệu Quả bóng Vàng khi thi đấu cho đội U23 (SEA Games) lẫn tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park

….

Chi tiết xem tại: https://linkxemtructiep.com/cac-cau-thu-thay-doi-duoi-thoi-park-hang-seo/


Nhận xét