Benfica không hài lòng cách Chelsea tiếp cận Enzo Fernandez

 Dù tiền vệ trẻ Enzo Fernandez có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 120 triệu EURO, nhưng câu lạc bộ Chelsea đang nỗ lực lôi kéo cầu thủ để buộc Benfica ngồi vào bàn đàm phán với hy vọng có thể mua với giá thấp hơn. Điều nãy đã khiến HLV Roger Schmidt rất không hài lòng với câu lạc bộ Chelsea. Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Benfica bức xúc trước cách Chelsea tiếp cận Enzo Fernandez

Chelsea đã rất muốn sở hữu Enzo Fernandez sau màn thể hiện của cầu thủ này trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh – World Cup 2022. Và đồng thời HLV Benfica, Roger Schmidt cũng khẳng định rằng ngôi sao 21 tuổi này rất quan tâm đến cơ hội được gia nhập The Blues. Nhưng chắc chắn CLB không bao giờ có ý định bán cầu thủ trên với giá thấp hơn khi giải phóng hợp đồng.

Cụ thể ông Roger Schmidt nói rằng “Có một CLB nổi tiếng muốn mua cầu thủ của chúng tôi”. Người HLV trên không nói thẳng ra là Chelsea tiếp cận Enzo Fernandez. Ông còn nói tiếp: “Họ biết được chúng tôi không muốn bán cầu thủ với giá thấp hơn khi giải phóng hợp đồng. Nên đã cố gắng tiếp cận cầu thủ và khiến họ phát điên lên. Cố gắng bằng mọi biện pháp lôi kéo cầu thủ về phía mình. Điều đó thật sự rất thiếu tôn trọng với tất cả chúng tôi.”

….

Enzo Fernandez đã gia nhập Benfica từ River Plate vào mùa hè, chơi rất hay cho CLB Bồ Đào Nha trước khi có màn trình diễn đỉnh cao tại World Cup 2022, nơi cầu thủ 21 tuổi giúp Argentina thắng chức vô địch thế giới thứ 3 trong lịch sử, và bản thân giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Chelsea trong nỗ lực xoay chuyển mùa giải thất vọng này bằng những nỗ lực tăng cường lực lượng. Trong khi chờ hoàn tất thương vụ của Enzo Fernandez, The Blues vừa cho ra mắt hậu vệ tuyển thủ Pháp, Benoit Badiashile từ Monaco vào thứ năm. Mức phí được cho là chỉ dưới 40 triệu EURO, và theo thông báo từ Chelsea, trung vệ 21 tuổi đã ký hợp đồng 7 năm rưỡi.

…..

Chi tiết xem tại: https://linkxemtructiep.com/chelsea-tiep-can-enzo-fernandez/


Nhận xét