Giải đáp chi tiết Ronaldo có mấy con

 Thông tin về số người con của Cristiano Ronaldo là bao nhiêu? Cùng Link Xem Trực Tiếp đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Giải đáp Cristiano Ronaldo có tất cả bao nhiêu người con

Theo như được biết thì nếu không mất cậu con trai trong cặp song sinh thì Ronaldo hiện giờ đã có một đội bóng 7 người của riêng mình. Qua đây các bạn cũng đã giải đáp được thắc mắc về Ronaldo có mấy con rồi phải không cùng mình tìm hiểu từng người con trong gia đình CR7 nhé.

Cristiano Ronaldo Jr

Nếu các bạn chưa biết thì ngày 17/6/2010, Ronaldo đã khiến cả thế giới phải bàng hoàng khi anh chia sẻ về việc lần đầu tiên anh lên chức bố. Đó là Cristiano Jr đứa con trai đầu lòng của anh và được đặt theo tên của bố. Được biết thì cậu bé sinh ra tại Mỹ và được bà nội Dolores đưa từ một bệnh viện tư tại đây về Madrid.

Và bắt đầu từ lúc đó Cristiano Jr sống tại Tây Ban Nha cùng với ông bố siêu sao bóng đá của mình. Hiện tại thì Ronaldo Jr đang là tài năng bóng đá trẻ huấn luyện tại lò đào tạo của MU. Hứa hẹn trong tương lai cậu sẽ nối tiếp cha mình trở thành huyền thoại bóng đá thế giới. Tất cả đều có trong bài viết Giải đáp CR7 – Ronaldo có mấy con?

…..

Ronaldo và nỗi buồn mất con​

Nhưng rồi vì tình yêu với Ronaldo, Georgina lại mang thai và lần này là 1 trai và 1 gái. Cả gia đình CR7 đều chào đón ngày 2 bé chào đời.

Nhưng đáng tiếc, Ronaldo và Georgina chỉ còn mỗi bé gái bởi cậu nhóc bé bỏng đã xa bố mẹ vĩnh viễn vào ngày 19/4. Trên trang Instagram cá nhân, Ronaldo đăng thông báo đầy xúc động: "Thật đau buồn khi phải thông báo rằng bé trai của chúng tôi đã qua đời. Đây là nỗi đau tột cùng mà bất cứ cha mẹ nào cũng cảm nhận được.

Chỉ có sự ra đời của bé gái mới tiếp thêm cho chúng tôi sức mạnh để sống trong giây phút này, với một chút hy vọng và hạnh phúc.

Gia đình chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn các bác sỹ, y tá đã chăm sóc và hỗ trợ với tất cả sự tận tâm.

Chi tiết xem tại: https://linkxemtructiep.com/giai-dap-cr7-ronaldo-co-may-con/


Nhận xét