Hồ Tấn Tài nhân tài mới của đội tuyển Việt Nam

 Cầu thủ Hồ Tấn Tài là một trong những tài năng trẻ hiện nay của đội tuyển Việt Nam. Anh được đánh các chuyên gia bóng đá đánh giá cao về trình độ và độ chuyên môn cao trong bóng đá. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về cầu thủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Giải đáp cầu thủ Hồ Tấn Tài là ai? 

Hồ Tấn Tài được khán giả biết đến nhiều nhất là cầu thủ thi đấu bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam. Anh thường xuyên chơi ở vị trí hậu vệ ở đội tuyển cấp CLB và cấp quốc gia. Trong những năm gần đây, chàng hậu vệ trẻ đang nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng những người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Chàng trai trẻ xuất hiện đúng lúc khi đội tuyển Việt Nam đang rơi vài khủng hoảng. Sự vụt sáng của Tấn Tài như thổi một làn gió mới cho đội tuyển quốc gia. 

Giải đáp cầu thủ Hồ Tấn Tài sinh năm bao nhiêu? 

Hồ Tấn Tài mới đầu gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài lực lượng từng trải giống như những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm. Nhìn anh chàng hậu vệ sẽ có nhiều người lầm tưởng rằng anh là cầu thủ đã lớn tuổi. Nhưng thực tế Hồ Tấn Tài vẫn  còn rất là trẻ anh sinh năm 1997 và năm nay mới chỉ 24 tuổi. Tuy nhiên ở độ tuổi này Hồ Tấn Tài cũng gặt hái được một số thành công nhất định trong sự nghiệp. 

….

Sự nghiệp cầu thủ của Hồ Tấn Tài tại Cấp độ đội tuyển

Sau vòng chung kết U21 quốc gia 2015, Hồ Tấn Tài được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập vào đội tuyển U19 Việt Nam tham dự giải U19 Đông Nam Á. Tại giải đấu này, Tấn Tài cùng đồng đội giành vị trí á quân.

Tấn Tài tiếp tục cùng ĐT U19 Việt Nam tham dự vòng chung kết U19 châu Á 2016. U19 Việt Nam kết thúc ở vị trí thứ Ba chung cuộc và giành suất tham dự vòng chung kết U20 World Cup 2017. Hồ Tấn Tài dĩ nhiên có tên trong thành phần tham dự kỳ World Cup đầu tiên của bóng đá Việt Nam.

Tới SEA Games 30 diễn ra trên đất Philippines vào năm 2019, Hồ Tấn Tài cùng ĐT Việt Nam chinh phục thành công Huy chương vàng. Đây là HCV đầu tiên của bóng đá Việt Nam trong lịch sử tham dự các kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á. Ở giải đấu này, Tấn Tài là sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo cho vị trí hậu vệ phải. Anh gây ấn tượng bởi khả năng lên công về thủ, sự kết nối với các đồng đội đặc biệt là Nguyễn Tiến Linh.

…..

Chi tiết xem tại: https://linkxemtructiep.com/ho-tan-tai-nhan-tai-moi-cua-doi-tuyen/


Nhận xét